CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

(Cập nhật: 21/11/2018)


I. THỜI GIAN GIAO HÀNG & CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:

Sau khi nhận được báo giá*. Quý khách hàng xác nhận số lượng sản phẩm và chốt đơn hàng, công ty sẽ thực hiện đóng gói và tính toán chi phí vận chuyển với bộ phận giao hàng để gửi thông tin đến quý khách về chi phí vận chuyển.

*Giá sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển.

1. Đối với khách hàng nội thành Thành phố Hồ Chí Minh:

•  Thời gian vận chuyển trong ngày (24h) hoặc từ 1-2 ngày 

•  Đối với khu vực nội thành, nếu quý khách có nhu cầu giao nhận gấp trong ngày. Quý khách có thể tra cước vận chuyển tại các ứng dụng giao hàng như Grab, Ahamove để tham khảo chi phí vận chuyển.

Để kiểm tra cước hoặc chủ động đặt Grab lại lấy hàng, quý khách nhấn địa chỉ đặt giao hàng trên app như sau:

Grab Nguyên Việt Triều

2. Đối với khách hàng thuộc các thành phố, tỉnh và địa phương khác:

•  Thời gian vận chuyển từ 2-5 ngày tùy khu vực.

•  Quý khách có thể tra cứu và tham khảo thông tin phí vận chuyển thông qua các nhà cung cấp dịch vụ sau:

Giao Hàng Nhanh

Viettel Post

Ahamove

II. KHU VỰC GIAO HÀNG:

1. Đối với khách hàng nội thành Thành phố Hồ Chí Minh:

Khách hàng thanh toán đơn hàng thông qua chuyển khoản, hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD chỉ áp dụng đối với một số mặt hàng, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết). Sau khi nhận được thanh toán, công ty sẽ cho giao hàng trong ngày hoặc chậm nhất từ 1-2 ngày ở khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh tùy thuộc vào tình trạng đơn hàng.

>> Xem thêm hình thức thanh toán.

2. Đối với khách hàng thuộc các thành phố, tỉnh và địa phương khác:

•  Chúng tôi là đối tác với các đơn vị vận chuyển uy tín như Giao Hàng Nhanh, Bưu Điện Thành Phố, Dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post, etc. Vui lòng liên hệ trực tiếp công ty để biết thêm chi tiết. 

•  Các đơn hàng được giao qua các đơn vị vận chuyển trung gian đều được cung cấp giấy tờ chứng nhận gửi hàng hoặc mã theo dõi đơn hàng trực tuyến (tùy dịch vụ mà đơn vị vận chuyển cung cấp). Công ty sẽ có nghĩa vụ cung cấp các chứng từ này theo yêu cầu của quý khách để xác nhận đơn hàng đã được gửi và đúng với thỏa thuận mua và bán của hai bên. 

III. QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH:

1. Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm để hàng hóa được đóng gói chính xác, đáp ứng đúng nhu cầu và mục đích mua hàng.

Khách hàng sẽ được xác nhận sản phẩm qua hình ảnh thực tế (nếu khách hàng yêu cầu) trước khi công ty thực hiện đóng gói và giao hàng.

Khách hàng không được đổi trả sản phẩm vì những lý do khách quan không liên quan đến các vấn đề kỹ thuật như:

không muốn sử dụng nữa, đặt dư thừa, sai hàng hóa do cung cấp sai thông tin.

2.  Đối với những sản phẩm thủy tinh, gốm sứ, dung dịch hoặc thiết bị điện tử. Công ty sẽ kiểm tra cẩn thận hàng hóa trước khi đóng gói.

⚠️ Tuy nhiên, đối với những đơn hàng ngoại thành, rủi ro bể vỡ khi chuyên chở là không tránh khỏi vì thế khách hàng cần cân nhắc khi đặt một số mặt hàng. Chúng tôi có thể từ chối vận chuyển xa nội thành một số mặt hàng dễ bể vỡ và khó kiểm soát chất lượng trong quá trình vận chuyển, mong quý khách thông cảm. 

3. Vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn đăng ký bảo hiểm và khai giá hàng hóa cho mọi gói hàng trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Để đảm bảo hàng hóa được giao đến quý khách hàng một cách cẩn thận và an toàn nhất, tránh rủi ro thất lạc.

Khách hàng sẽ được thông báo thời điểm nhận hàng dự kiến sau khi công ty đóng gói đơn hàng.

Thời gian dự kiến là khoảng ngày dự tính giao hàng, và thông tin sẽ được cung cấp từ các đơn vị vận chuyển.

Thời gian giao hàng có thể phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan như số chuyến, thời gian nhận đơn hàng, etc hoặc yếu tố chủ quan như kích thước sản phẩm, địa chỉ vận chuyển xa, địa hình hiểm trở.

⚠️ Đơn hàng có thể kéo dài hơn so với thời gian dự kiến do một số vấn đề như: thời tiết, ngày lễ tết hoặc sản phẩm không thể chuyên chở bằng phương tiện hàng không mà phải đi đường bộ hoặc đường thủy.

Chúng tôi sẽ luôn cập nhật đến quý khách hàng nếu như có sự cố giao nhận và làm việc với đơn vị vận chuyển để hàng hóa được giao đến quý khách hàng sớm nhất trong những ngày tiếp theo. 

4. Khách hàng vui lòng đọc kỹ những thông tin trên, công ty sẽ từ chối xử lý mọi vấn đề xảy ra nếu khách hàng không đọc kỹ hay không đáp ứng theo các chính sách quy định của công ty.