Hướng dẫn mua hàng – Dụng cụ thí nghiệm Nguyên Việt Triều

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

(Cập nhật: 12/07/2019)


I. Quy trình đặt hàng - nhận hàng

II. Quy định giao hàng


I. QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG - NHẬN HÀNG

BƯỚC 1: ĐẶT HÀNG

•  Sau xem sản phẩm tại website: https://nguyenviettrieu.vn 

Nếu sản phẩm quý khách tìm kiếm chưa cập nhật trên website, vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin.

•  Để đặt hàng và mua hàng:

Gọi trực tiếp hotline: (028) 38 660 880 - 38 688 044

Hoặc gửi mail về địa chỉ: nguyenviettrieudcptn@gmail

Khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp qua Zalo Doanh Nghiệp có trên góc trái màn hình tại Website: https://nguyenviettrieu.vn 

GIAO DIỆN MÁY TÍNH:

GIAO DIỆN ĐIỆN THOẠI:


BƯỚC 2: CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẶT HÀNG 

•  Tên người mua hàng,

•  Tên đơn vị (nếu có),

•  Địa chỉ nhận hàng, 

•  Địa chỉ và MST doanh nghiệp để xuất hóa đơn (nếu có)

BƯỚC 3: XÁC NHẬN ĐẶT HÀNG - HÌNH THỨC THANH TOÁN - PHƯƠNG THỨC NHẬN HÀNG:

•  Xác nhận sản phẩm cần đặt, số lượng, thông số kỹ thuật (Dung tích, kích thước, etc) 

•  Hình thức thanh toán: Xem tại đây

•  Phương thức nhận hàng:

Khách hàng nhận sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ:

Chi Nhánh Công Ty Nguyên Việt Triều

Đối diện số 140 Tam Đảo, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam (Xem hướng dẫn đường đi)

Giao hàng tận nơi toàn quốc:

>> Xem chính sách giao hàng tại đây

II. QUY ĐỊNH GIAO HÀNG:

1. Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm để hàng hóa được đóng gói chính xác, đáp ứng đúng nhu cầu và mục đích mua hàng.

Khách hàng sẽ được xác nhận sản phẩm qua hình ảnh thực tế (nếu khách hàng yêu cầu) trước khi công ty thực hiện đóng gói và giao hàng.

Khách hàng không được đổi trả sản phẩm vì những lý do khách quan không liên quan đến các vấn đề kỹ thuật như:

không muốn sử dụng nữa, đặt dư thừa, sai hàng hóa do cung cấp sai thông tin.

2.  Đối với những sản phẩm thủy tinh, gốm sứ, dung dịch hoặc thiết bị điện tử. Công ty sẽ kiểm tra cẩn thận hàng hóa trước khi đóng gói.

⚠️ Tuy nhiên, đối với những đơn hàng ngoại thành, rủi ro bễ vở khi chuyên chở là không tránh khỏi vì thế khách hàng cần cân nhắc khi đặt một số mặt hàng. Chúng tôi có thể từ chối vận chuyển xa nội thành một số mặt hàng dễ bể vỡ và khó kiểm soát chất lượng trong quá trình vận chuyển, mong quý khách thông cảm. 

3. Vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn đăng ký bảo hiểm và khai giá hàng hóa cho mọi gói hàng trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Để đảm bảo hàng hóa được giao đến quý khách hàng một cách cẩn thận và an toàn nhất, tránh rủi ro thất lạc.

Khách hàng sẽ được thông báo thời điểm nhận hàng dự kiến sau khi công ty đóng gói đơn hàng.

Thời gian dự kiến là khoảng ngày dự tính giao hàng, và thông tin sẽ được cung cấp từ các đơn vị vận chuyển.

Thời gian giao hàng có thể phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan như số chuyến, thời gian nhận đơn hàng, etc hoặc yếu tố chủ quan như kích thước sản phẩm, địa chỉ vận chuyển xa, địa hình hiểm trở.

⚠️ Đơn hàng có thể kéo dài hơn so với thời gian dự kiến do một số vấn đề như: thời tiết, ngày lễ tết hoặc sản phẩm không thể chuyên chở bằng phương tiện hàng không mà phải đi đường bộ hoặc đường thủy.

Chúng tôi sẽ luôn cập nhật đến quý khách hàng nếu như có sự cố giao nhận và làm việc với đơn vị vận chuyển để hàng hóa được giao đến quý khách hàng sớm nhất trong những ngày tiếp theo. 

4. Khách hàng vui lòng đọc kỹ những thông tin trên, công ty sẽ từ chối xử lý mọi vấn đề xảy ra nếu khách hàng không đọc kỹ hay không đáp ứng theo các chính sách quy định của công ty.