Que lấy mẫu mua ở đâu tại TP. HCM?

Que lấy mẫu là các loại que như swab test, que gỗ đầu gòn, dùng trong y tế để lấy mẫu bệnh phẩm, dịch trong cơ thể như họng, mũi, niệu đạo, để xét nghiệm bệnh phẩm và phát hiện dịch bệnh. Que lấy mẫu còn được ứng dụng trong thí nghiệm sinh học để lấy mẫu vi sinh, cấy tế bào, thực hành phân tích nuôi mẫu vi sinh vật.

  

NỘI DUNG BÀI VIẾT BAO GỒM


I. Que lấy mẫu Swab Test

II. Que lấy mẫu gỗ quấn gòn (dạng que tăm bông)

III. Que xét nghiệm nhựa tiệt trùng

IV. Cách sử dụng que Swab Test và que lấy mẫu xét nghiệm

V. Mua que lấy mẫu ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?


I. Que lấy mẫu Swab Test:

Que lấy mẫu dịch bệnh phẩm (hay còn gọi là swab test)

là loại que được đựng trong ống nhựa tiệt trùng hoặc không tiệt trùng, que được sản xuất bằng nhựa hoặc gỗ chất liệu được bảo đảm dùng trong y tế và an toàn với con người, đầu que swab được thiết kế quấn gòn y tế vệ sinh và đảm bảo sạch sẽ trước khi sử dụng. Que swabCông ty Nguyên Việt Triều cung cấp ứng dụng để lấy mẫu bệnh phẩm trong y tế, lấy dịch họng, dịch mũi, dịch niệu đạo, dịch cổ tử cung, dịch ngoáy họng và nhiều ứng dụng khác trong lấy mẫu y tế.

Que lấy mẫu swab test được đựng trong ống bảo quản sinh phẩm, với tem dán bên ngoài ghi mẫu dịch, dễ dàng vận chuyển đường xa mà không gây ảnh hưởng đến mẫu vật cần xét nghiệm. 

Ưu điểm của que swab test là an toàn, vệ sinh, đạt chất lượng, nhưng giá thành cao, tuy nhiên lại phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Que swab test phù hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm, nghiên cứu, phòng xét nghiệm, điểm kiểm dịch.

Sản phẩm que swab test được Nguyên Việt Triều cung cấp sản xuất tại Ý đáp ứng tiêu chuẩn y tế, được chứng nhận đạt chất lượng Accredia ISO/IEC 17025, khử trùng bằng Ethylene Oxide (EO) y tế tinh khiết.

Que swab test

Que Swab Test tại Công ty Nguyên Việt Triều 

Hình ảnh thực tế sản phẩm:

Que swab test Que swab test

   >> Xem chi tiết thông tin sản phẩm Que lấy mẫu (Swab Test)

   >> Hướng dẫn mua hàng nhanh chóng

II. Que lấy mẫu gỗ quấn gòn (dạng que tăm bông):

Que lấy mẫu gỗ quấn gòn hoặc que lấy mẫu tăm bông

là dạng loại que ứng dụng trong lấy mẫu y tế, lấy mẫu bệnh phẩm và phếch, cấy mẫu sinh vi. Que gỗ lấy mẫu quấn gòn được thiết kế dạng que gỗ đựng trong bao 100 que, không tiệt trùng, nhưng bảo đảm chất lượng sử dụng trong cấy vi sinh, lấy mẫu dịch cho người.

Que gỗ lấy mẫu quấn gòn Công ty Nguyên Việt Triều cung cấp là loại que sản xuất tại Đức, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ y tế, sản xuất, thuỷ sản,...loại gỗ và gòn sản xuất que là loại gỗ dùng trong y tế chất lượng cao.

Hình ảnh thực tế sản phẩm:

Que gỗ quấn gòn Que gỗ quấn gòn

Que quấn gòn tại Công ty Nguyên Việt Triều 

   >> Xem chi tiết thông tin sản phẩm Que quấn gòn - que tăm bông

Que gỗ quấn gòn tiệt trùng từng ống

Ngoài ra, loại que gỗ lấy mẫu quấn gòn còn được sản xuất tiệt trùng từng ống, có nhãn dán bên ngoài để ghi chú bệnh phẩm. Công ty Nguyên Việt Triều cung cấp loại que gỗ lấy mẫu tiệt trùng từng ống sản xuất tại Trung Quốc, ưu điểm que gỗ lấy mẫu là giá thành phải chăng và có công dụng tương tự, phù hợp lấy mẫu bệnh phẩm.

Hình ảnh thực tế sản phẩm:

Que quấn gòn tiệt trùng tại Công ty Nguyên Việt Triều 

   >> Xem chi tiết thông tin sản phẩm Que quấn gòn tiệt trùng

   >> Hướng dẫn mua hàng nhanh chóng

III. Que xét nghiệm nhựa tiệt trùng:

Que xét nghiệm nhựa tiệt trùng

là sản phẩm được sản xuất để ứng dụng trong xét nghiệm nhanh lấy mẫu, với thiết kế tương tự que swab test, nhưng que xét nghiệm được tiệt trùng từng cái trong bao nilon gọn hơn, dễ dàng thao tác sử dụng nhanh. Que xét nghiệm nhựa tiệt trùng phù hợp trong lấy mẫu số lượng nhiều, nhanh chóng, không di chuyển nhiều. Ưu điểm của loại que xét nghiệm nhựa tiệt trùng là nhỏ gọn, giá thành vừa phải, dễ dàng thao tác, sản xuất và đóng gói tại Việt Nam.

Loại que xét nghiệm nhựa tiệt trùng cũng phù hợp trong các thí nghiệm cấy vi sinh, vi khuẩn, trong trường học, phù hợp cho sinh viên học sinh thực hành thí nghiệm sinh học.

Hình ảnh thực tế sản phẩm:

Que xét nghiệm tiệt trùng

Que nhựa xét nghiệm tiệt trùng tại Công ty Nguyên Việt Triều

   >> Xem chi tiết thông tin sản phẩm Que nhựa xét nghiệm tiệt trùng

   >> Hướng dẫn mua hàng nhanh chóng

IV. Cách sử dụng que swab test/que lấy mẫu xét nghiệm:

Cách sử dụng que swab test/que lấy mẫu xét nghiệm trong lấy mẫu dịch họng:

- Yêu cầu bệnh nhân há miệng to.

- Dùng dụng cụ đè nhẹ nhàng lưỡi bệnh nhân.

- Đưa que lấy mẫu tăm bông vào vùng hầu họng, miết và xoay tròn nhẹ 3 đến 4 lần tại khu vực 2 bên vùng hạch a-mi-đan và thành sau họng để lấy được dịch và tế bào vùng họng.

- Sau khi lấy bệnh phẩm, que lấy mẫu tăm bông được chuyển vào tuýp chứa 3ml môi trường vận chuyển (VTM hoặc UTM) để bảo quản. Lưu ý, đầu que lấy mẫu tăm bông phải nằm ngập hoàn toàn trong môi trường vận chuyển, và nếu que lấy mẫu tăm bông dài hơn tuýp đựng môi trường vận chuyển cần bẻ/cắt cán que lấy mẫu tăm bông cho phù hợp với độ dài của tuýp chứa môi trường vận chuyển.

Cách sử dụng que swab test/que lấy mẫu xét nghiệm trong lấy mẫu dịch mũi:

- Người lấy bệnh phẩm nghiêng đầu bệnh nhân ra sau khoảng 70 , tay đỡ phía sau cổ bệnh nhân.

- Tay kia đưa nhẹ nhàng que lấy mẫu tăm bông vào mũi, vừa đẩy vừa xoay giúp tăm bông đi dễ dàng vào sâu 1 khoảng bằng 1⁄2 độ dài từ cánh mũi đến dái tai cùng phía.

Lưu ý: nếu chưa đạt được độ sâu như vậy mà cảm thấy có lực cản rõ thì rút tăm bông ra và thử lấy mũi bên kia. Khi cảm thấy tăm bông chạm vào thành sau họng mũi thì dừng lại, xoay tròn rồi từ từ rút que lấy mẫu tăm bông ra.

- Giữ que lấy mẫu tăm bông tại chỗ lấy mẫu trong vòng 5 giây để đảm bảo dịch thấm tối đa.

- Từ từ xoay và rút que lấy mẫu tăm bông ra.

V. Mua que lấy mẫu ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Nguyên Việt Triều kinh doanh và bán lẻ đa dạng các loại que lấy mẫu: Que swab test, que lấy mẫu gỗ quấn gòn, que lấy mẫu dạng tăm bông, que xét nghiệm tiệt trùng, que nhựa xét nghiệm.

Công ty Nguyên Việt Triều với kinh nghiệm cung cấp các loại dụng cụ và thiết bị thí nghiệm dùng trong các ngành hoá học, sinh học và vật lý. Khách hàng có thể tự trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ:

📍 Đối diện 140 Tam Đảo, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (Xem bản đồ Google Map)

📍 Hướng dẫn đường đi: Tìm số 453 Tô Hiến Thành, Đối diện có con đường mới mở (Kế dự án KINGDOM 101), đi hết đường quẹo phải, nhìn tay trái có Trung Tâm Vật Tư và Thiết Bị Thí Nghiệm, Gian 3: Nguyên Việt Triều

📍Giao hàng toàn quốc: Xem hướng dẫn mua hàng Online

Nguyên Việt Triều Nguyên Việt Triều Nguyên Việt Triều

Hoặc đặt mua online và giao hàng nhanh chóng tại website: nguyenviettrieu.vn

>> Cách đặt mua hàng và giao hàng tận nơi

>> Mua sản phẩm que lấy mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC